Beilarly Audio xin lỗi vì sự cố khiến thiết bị của quý khách bị hỏng và phải đi bảo hành. Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng, Khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Beilarly Audio để khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của Hãng sản xuất.
1. Điều kiện bảo hành miễn phí
- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành
- Tem bảo hành còn nguyên vẹn, rõ rang, không bị rách hay tẩy xóa
- Sản phẩm chỉ bảo hành do lỗi kĩ thuật của nhà sản xuất
- Đối với sản phẩm cần phiếu bảo hành, thì serial trên sản phẩm trùng với serial trên phiếu bảo hành
2 . Những trường hợp sẽ không được bảo hành (sửa chữa có tính phí)
- Không phù hợp với các điều kiện bảo hành trên
- Sản phẩm bị hao mòn theo thời gian sử dụng
- Sản phẩm hư hỏng do tác động của ngoại vật: rơi vỡ, ẩm ướt, thiên tai…
- Sản phẩm hư hỏng do lỗi con người sử dụng như: sử dụng không đúng kỹ thuật, lắp ráp không theo hướng dẫn